28.11.2013

Càng lớn lên, ta càng nhận ra mình càng giống mẹ (ví dụ như cách nói chuyện, hay thói quen nào đó). Mẹ tớ không thực thích nấu ăn, nhưng lúc tớ lớn lên là nhờ bàn tay mẹ. Mẹ đi làm ca kíp nhưng đi học về là nồi cơm ấm trong nhà. Đi học xa nhà, tính vẫn mải chơi nhiều, nên hồi ý tớ đỡ đần được mẹ ít lắm.
Thoáng cái mẹ đã gần 50, tóc đã có vào sợi bạc, khuôn mặt hằn sâu nhiều lo nghĩ của gia đình hơn. Tớ thương mẹ lắm.
Lần nào về nhà là nghĩ ngay đến món thịt kho tàu mẹ nấu( món khoái khẩu của em gái mẹ hay nấu lắm), còn bạn thì sao? NGhĩ về mẹ, bạn có nghĩ về món ăn gì hem ? :^^

bánh nấu ăn

Liên hệ đặt bánh : Page: Tiệm bánh Chuồn Chuồn

Sđt: 093.64.39855

Leave a Reply

