Khác với tôi, Nó lúc nào cũng cười …

Nguồn: Internet

Nguồn: Internet

Nước mắt tôi lăn nhẹ, mang theo cảm giác của sự phản bội

tôi buồn!

và cái đầu tiên tôi nghĩ đến. Đó là sự giải thoát. Tôi tìm đến bạn như một sự đồng cảnh dĩ nhiên

mặn chát…

Tôi nếm nó và thấy lòng quạn thắt …Bước chân tôi đi không thoát khỏi nỗi ám ảnh của gia đình. đau khổ từ gia đình, đau khổ tôi cũng tìm đến gia đình…như sợi dây kéo mãi không dài..

…rồi tôi tự buộc chặt mình vào trong đó.

Trong bóng tối tôi cảm nhận rõ ràngđược mình à ai?…

Và tôi chợt nhớ đến cái Kòi….

Nó làm long tôi quặn thắt, trống vắng và …

nhẹ nhõm nữa

…khác với tôi ….nó lúc nào cũng cười!… =.=

 Huyền Roti

Leave a Reply

